Site Overlay

การแก้ปัญหาการใช้งาน Echo360

  1. นิสิตเข้าใช้งาน Echo360 ผ่านทาง Blackboard Application แล้วขึ้นหน้าจอให้ login (www.echo360.org.au)

สาเหตุ: ในปัจจุบัน application blackboard นั้นมีปัญหาเกี่ยวกับ Third Party Cookies บน Browser Safari เวอร์ชันเก่าบางเวอร์ชัน โดยเนื่องจาก Blackboard Application นั้นทำงานผ่านระบบ Browser ของ device ส่งผลให้การเชื่อมต่อจาก Blackboard ไปยัง Echo360 เกิดความผิดพลาด

วิธีการแก้ไข: ให้นิสิตทำการอัพเดท iOS ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือเปลี่ยนไปใช้งาน Blackboard ผ่าน web browser อื่น ๆ เช่น Chrome, Firefox